3 tháng 7, 2012

Thư viện mô hình 3D miễn phí với Grabcad.com

Grabcad.com là trang web chuyên chia sẻ file mô hình 3D miễn phí do người dùng chia sẻ, có rất nhiều file 3D và các bài hướng dẫn upload lên website cho bạn tham khảo.

File 3D của tất cả các phần mềm Cad, chẳng hạn như: Solidworks, Proe/Creo, Catia, Inventor, NX, Autocad... Rất nhiều file chi tiết có cả cây lệnh, bạn có thể download về tham khảo cách vẽ của người ta. Website còn có thêm tính năng đăng các bài hướng dẫn rất tiện dụng do thành viên website cung cấp, từng bước từng bước một rất ư là chi tiết.

Sau đây mình xin giới thiệu sơ lược về giao diện và một số tính năng nổi bật trang Grabcad.com:

- Cần đăng kí một tài khoản để trở thành member trang web này, để có thể upload các sản phẩm của bạn chia sẻ với mọi người và quan trọng là để download được các file 3D bạn thích.

grabcad home
Hình 1 - Giao diện trang chủ Grabcad.com khi chưa đăng nhập.
- Giao diện trang home sau khi đã đăng kí một tài khoản và đăng nhập thành công, nơi update các mô hình 3D mới nhất do thành viên cung cấp.
Hình 2 - Giao diện trang Home khi đã đăng nhập
- menu LYBRARY, lưu trữ toàn bộ file mô hình 3D cho bạn lựa chọn. Nhớ sử dụng chức năng Search để nhanh chóng tìm thấy file 3D mong muốn nhé.l
thư viện file cad 3D
Hình 3 - Giao diện menu LYBRARY
- menu CHALLENGES, nơi chứa các thử thách cho thành viên. Mọi người đều có thể tham gia thực hiện công việc thiết kế theo yêu cầu bên cung cấp. Nếu file của bạn được chọn, bạn sẽ là người chiến thắng và nhận được một số tiền thưởng và quà tặng khác của website Grabcad. (quà tặng kèm một chiếc áo thun chẳng hạn...)
Hình 4 - Giao diện menu CHALLENGES

- menu QUESTIONS, nơi chứa các thắc mắc câu hỏi cần giải đáp. Mọi câu hỏi sẽ được đưa ra ở đây, và mọi người sẽ trả lời giúp bạn.
Hình 5 - Giao diện menu QUESTIONS

- menu ENGNEERS, nơi show profile toàn bộ thành viên. Những thành viên uy tín nhất và nhiều giải thưởng của website nhất sẽ được show đầu tiên. Nhà tuyển dụng có thể tìm thấy được những nhân viên tốt nhất tại đây.
kĩ sư cad cam
Hình 6 - Giao diện menu ENGNEERS
- menu BLOG, nơi update các thông tin mới nhất và hot nhất của website
Hình 7 - Giao diện menu BLOG
- Ngoài ra còn rất nhiều tính năng và thứ hay khác, bạn nào quan tâm thì nghiên cứu thêm nhé. Website này thú vị lắm đấy.

Đăng bởi: blue Vào lúc: 10:05 Danh mục:

2 nhận xét:

  1. :) trang web này rất thú vị...hi hi. nhờ bác sói bên meslab mà aq biết tới web này.:))

    Trả lờiXóa
  2. Thư Viện Mô Hình 3D Miễn Phí Với Grabcad.Com - Blue79Blog >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Thư Viện Mô Hình 3D Miễn Phí Với Grabcad.Com - Blue79Blog >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Thư Viện Mô Hình 3D Miễn Phí Với Grabcad.Com - Blue79Blog >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 1x

    Trả lờiXóa

Bình Luận Mới

Weblog forum mới nhất

Máy tính mới nhất

Cơ khí mới nhất

Nhãn