4 tháng 3, 2012

Download Creo 1.0_M030 link Torrent Win 32 & 64 bit

Bản này cài đặt bình thường, link torrent bao gồm bản cài cả Win 32 bit64bit. Cách Crack tương tự như các phiên bản trước, thao tác theo đúng như hướng dẫn trong file readme.txt trong thư mục Crack là mọi chuyện ok.

About Creo 1.0 M030


Crack
Dung lượng 4.32 GB:
Link download:
Link torrent khi download về bao gồm cả thư mục Crack bộ cài .iso, link Crack mình để bên dưới chỉ dành cho bạn nào đã có bản cài mà thiếu thuốc khỏi phải mắc công download cả 4.32GB.
- Creo 1.0_M030 Torrent: http://www.mediafire.com/?rbiyjb5jetd7lwn
- Creo 1.0_M030 Crack: http://www.mediafire.com/?ubdkewe1cziumip
Xem thêm: http://hoangkhuong.wordpress.com/2012/03/02/ptc-creo-1-0-m030/
---
- Nếu trong máy bạn đã được cài đặt Creo 1.0 F000 trước đó, thì khi cài Creo 1.0 M030 trình cài đặt hỏi có muốn chép đè lên đường dẫn cũ để update hông. Bạn hãy chọn YES để chấp nhận update.
- Đường dẫn tới file licence vẫn để như cũ, không phải đụng chạm tới việc thay HOST ID trong file licence. Sau khi chạy cài đặt xong, chỉ cần chạy lại file Crack như trong hướng dẫn là thành công.

Đăng bởi: blue Vào lúc: 10:14 Danh mục:

14 nhận xét:

  1. Chào blue... Mình đang có phiên bản Creo 1.0 M10, Tải cái M30 về cài có update được không nhỉ?
    Và câu hỏi nữa nên trên dùng win xp hay win 7 cho phần mềm này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Mình nghĩ là Update được thôi vì cùng bản Creo 1.0 chỉ khác Datecode. Dùng win XP hay win 7 đều được hết. Hiện tại mình đang dùng trên win Xp 32bit, bản Creo 2.0 U110 :)

    Trả lờiXóa
  3. chào bạn! Mình đã cài đặt theo hướng dẫn nhưng khi crack creo lại bị lỗi... khi lick vào file carck nó báo như sau "cpu_id.exe- file not found, or file access error"..... mình đã tạo đường dẫn đến file cpu_id.exe nhưng vẫn ko dc....

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có đường dẫn creo 2 U110 và crack 64 bit thì share mình với!!!

    Trả lờiXóa
  5. copy "creo_1.0_m030_32bit_ssq.exe" to \i486_nt\obj\ folder (by default C:\Program Files\PTC\Creo 1.0\Common Files\m030\i486_nt\obj\), run it and click Next >OK>Next >OK>..Finish >OK
    ===
    Để chạy Creo Parametric thì làm đúng crack như thế này là được, lỗi phát sinh như bạn mình chưa từng gặp.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn mail đến địa chỉ mail mình: blue79blog@gmail.com
    mình sẽ gửi cho bạn link download trên Fshare, vì acount của một người bạn nên mình hạn chế^^

    Trả lờiXóa
  7. :) Mình cài thành công rồi, cài ổ mặc định thì ko rack dc..... nhưng cài ổ khác thì rack thành công! hi, ai bị giống mình thì làm thử cách này nhé....:))

    Trả lờiXóa
  8. Thật tình là khó hiểu quá đó mà :-t hi^^

    Trả lờiXóa
  9. Anh blue79blog,anh biết ở TP.HCM chỗ nào dạy lập trình CNC hay thì chi em với nha.Số điện thoại của em là 0972926929.Có gi nhắn tin cho em,em gọi lại cho.Em cam ơn anh trươc nha!

    Trả lờiXóa
  10. anh oi, em thấy trên mạng co CREO 1.0 m40 rồi đó anh mà em download về ko co crack , nếu anh có thì cho em xin với nha
    email : sanzozoha@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Mình không có crack bản CREO 1.0 m40, dùng bản CREO 1.0 m30 mình thấy ổn định lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Có Creo 2 m010 ai có ko cho mình xin link với:D

    Trả lờiXóa
  13. Cho mình hỏi bản Creo 2.0 f000 và M30 bản nào tốt hơn mình đang dùng bản f000!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. M30 là phiên bản sau F000 nên tốt hơn, nhưng mình thấy dùng bản nào cũng được hết.

      Xóa

Bình Luận Mới

Weblog forum mới nhất

Máy tính mới nhất

Cơ khí mới nhất

Nhãn