5 tháng 3, 2012

Thần tượng Online

Chào mừng các bạn đến với cuộc thi Vietnam’s got talent...í lộn

Sorry, cái banner bên trên em chỉ để vào bài viết cho nó hoành tráng khúc mở đầu thôi. Nội dung của bài viết này là Online Idol, chính xác là my online idol.

1. Từ khi lang thang trên Internet nhập môn vào thế giới Online, tập tành làm weblog forum. Thần tượng đầu tiên của em là anh Demon Warlock chủ nhân của http://www.izwebz.com/ - website chuyên cung cấp, chia sẻ kiến thức về chủ đề thiết kế web. Đặc biệt là các Video Tutorial  cực kì thú vị và dễ hiểu, luôn luôn mở đầu là câu nói:
Hey...chào các bạn. Chào mừng các bạn đến với IZWEBZ.com, tôi là Demon Warlock...^^
Demon Warlock Idol
     Mọi kiến thức về weblog forum mình biết được là từ đây, cho đến nay tuy biết không nhiều nhưng cũng đủ để tự sướng bản thân. HTML&CSS, Wordpress và các kiến thức website liên quan...
Khâm phục điểm nào?
 - Công việc a.Demon Warclock không liên quan gì đến thiết kế web mà biết quá rành về thiết kế website. Khâm phục cái chỗ mày mò tự học và chia sẻ công đồng.
 - Cái thứ hai là những Video Tutorial rất chất. Thật sự khâm phục chỗ này, truyền đạt kiến thức đây là cách hay nhất. Tốt hơn cả thầy giáo dạy live, video có thể xem qua rồi xem lại thoải mái^^ Kĩ năng làm video tutorial đáng để học tập.

2. Quay về chuyên ngành kĩ thuật của mình thì biết đến a.Nova - C.E.O của diễn đàn http://www.meslab.org/mes/forum.php. Một tay chèo chống đưa đò, gây dựng meslab vững mạnh ngày càng khẳng định được vị thế với số lượng thành viên đông vui như ngày hôm nay.
Nova Idol
 Khâm phục điểm nào?
- Cũng là dân kĩ thuật nhưng khả năng về làm weblog forum biết hơi bị nhiều.
- Bảng thành tích học tập đáng nể, đặc biệt là việc xây dựng diễn đàn  cộng đồng cơ khí kết nối mọi người với nhau. Chiến lược dữ dằn...^^

3. Từ khi tham gia meslab biết được a.Hoàng Khương với những bài viết chia sẻ về Proe rất tuyệt. Địa chỉ blog a.Hoàng Khương: http://hoangkhuong.wordpress.com/

Hoàng Khương Idol

Khâm phục điểm nào?
- Chia sẻ cộng đồng tuyệt vời, 10 bài tách khuôn 10 bài gia công và nhiều thông tin bổ ích trên blog.
- Tác giả cuốn sách Sử Dụng Pro/ENGINEER Hiệu Quả Hơn.

---

Mỗi người mỗi tính cách khác nhau, nhưng điểm chung ở họ là sự chia sẻ cộng đồng. Những con người đáng quý trong xã hội ngày này - xã hội mà mọi thứ đều được quy ra thành tiền. Con người bắt đầu sống ích kỉ đi, luôn sợ người khác hơn mình. Nghề giáo là nghề có trách nhiệm truyền đạt kiến thức cho thế hệ sau mà còn giấu nghề, huống chi là ra ngoài xã hội bươn sống.

Photos bên trên em lượm nhặt từ trang web các anh chia sẻ. Em chưa xin phép, chắc hông có vấn đề gì đâu ha.
Các anh thông cảm!

Đăng bởi: blue Vào lúc: 18:15 Danh mục:

8 nhận xét:

Bình Luận Mới

Weblog forum mới nhất

Máy tính mới nhất

Cơ khí mới nhất

Nhãn